Wednesday, May 5, 2010

คุยเรื่องซีรีย์เกาหลีกันอีกนะ ชอบ สนุกดี [ซีรีย์เกาหลี]

ก็ไม่มีไรมาก อยากให้มาแชร์กันว่าใครชอบเรื่องไรกันบ้าง
แบบว่าเราจะไปหามาดูบ้างอ่ะ ......

ผมกำลังรอเรื่อง IRIS จากแฟนผมอยู่ครับ

เรื่องล่าสุดที่ชอบคือ Gourmet ที่ คิมแรวอนแสดงนำครับ
เป็นเรื่องราวของการทำอาหาร สนุกดี เห็นแล้วน้ำลายไหลเลย หุหุ

ชอบ My Gilr ที่สุด

รัก ลี ดอง วุค ค๊า ๕๕๕+++

ดูกี่รอบก็สนุกอ่ะ อิอิ

ตอนนี้เราติดซีรีส์เรื่องหนึ่งทางช่องทรู เรื่อง พิษรักแรงแค้น สนุกดีจ้า อยากได้แผ่นเลยเนี่ย

อ้อ แมวเราก็ชอบมานวดให้เราจ้า บางทีก็นวดซะเจ็บเชียว แต่เราก็ทนเอาจ้า สงสารมัน มันอยากนวด..

0 comments:

Korean TV Drama Series STATS